Chi tiết bài viết

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

 

 

 

TẠI  KHU VỰC ĐÀ LẠT VÀ TỈNH LÂM ĐỒNG

 

CÁC TỈNH KHÁC

 

  • Đối với khách hàng tại khu vực Đà Lạt có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả sản phẩm trong vòng 48h tại Shop K-station.

  • Đối với khách hàng tại huyện, xã trong tỉnh Lâm Đồng có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả sản phẩm trong vòng 48h (từ khi nhận được hàng) tại Shop K-station.

 

  • Địa chỉ: Chợ Mới Đà Lạt Center, Phan Bội Châu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm đồng.

 

 

 

  • Khách hàng có thể đổi/trả sản phẩm trong vòng 4 ngày kể từ khi nhận hàng khi mua trên trang website K-station, Facebook, Zalo,… tại Shop K-station.

 

  • Địa chỉ: Chợ Mới Đà Lạt Center, Phan Bội Châu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

 

  • Quý khách phải liên hệ với K-station trước về tình trạng sản phẩm trước 24h (kể từ lúc nhận hàng).

 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

 

 

  • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng.

 

  • Nếu hàng yêu cầu đổi không còn nguyên vẹn như lúc giao hàng như có vết trầy xướt, tem đã bị bóc, bị bể vỡ, bị đổi màu,... thì việc đổi hàng không được thực hiện.

 

  • Còn trong thời gian đổi/trả sản phẩm (kể từ khi nhận được sản phẩm). Sau thời gian đó K-station sẽ không giải quyết hay chấp nhận đổi sản phẩm.

 

  • Sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

 

  • Giao nhầm sản phẩm khác hoặc giao sai: màu sắc, dung tích, mùi hương, kích thước sản phẩm.

 

  • Sản phẩm Quý khách đổi/ trả hàng phải còn hóa đơn thanh toán, sản phẩm nguyên set và đầy đủ quà khuyến mại đi kèm (nếu sản phẩm đó có quà kèm theo khi mua hàng).

  • LƯU Ý: Các sản phẩm trong chương trình/event giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng.

 

 

PHƯƠNG THỨC HOÀN TRẢ

  • Quá trình đổi/ trả hàng được thực hiện khi sản phẩm được gửi về kho hàng của K-statation. Chúng tôi  sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm theo phản hồi khách hàng và tiến hành đổi/ trả hàng cho quý khách.

 

  • Trường hợp sản phẩm khi khách hàng nhận được không đúng với điều khoản trên trên hay có sự cố gì trong quá trình vận chuyển, khách hàng báo ngay cho K-station trong vòng 24h (kể từ lúc nhận hàng). Ngoài ra, K-station sẽ không nhận bất kì khiếu nại hay thắc mắc nào khác sau 24h.

 

  • Quá trình đổi/trả hàng diễn ra nếu do lỗi của K-station thì tiền ship K-station sẽ chi trả. Sau khi sản phẩm được K-station kiểm tra mà không có vấn đề gì thì K-station hoàn gửi lại sản phẩm cho Khách hàng theo địa chỉ trên đơn hàng và Khách hàng chịu hoàn toàn ship.

 

  • Trường hợp nếu do lỗi của K-station mà khách hàng không ưng ý với sản phẩm đó nữa muốn đổi qua sản phẩm khác với hóa đơn bằng hoặc lớn hơn số tiền sản phẩm hiện tại, K-station sẽ hỗ trợ 50% phí ship.

 

 

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng thông qua Hotline: (0263) 3912257 để được hỗ trợ kiểm tra điều kiện đổi trả sản phẩm trong thời gian sớm nhất.